
Danh sách bài viết:
Là một trong những trụ cột kinh tế của đất nước, thực hiện vai trò là công cụ điều tiết kinh tế vĩ mô của Chính phủ, đóng góp quan trọng cho ngân sách nhà nước.
Các đối tác quốc tế của hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam hiện nay là: EU, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,… Hàng năm, các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức định kì.
Với cam kết chất lượng và chuyên môn vững vàng, Eimskip không chỉ giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường toàn cầu mà còn trở thành đối tác chiến lược tại các khu vực quan trọng như Châu Âu, Châu Mỹ và hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát triển thương hiệu.
Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đã tăng từ 96,91 tỷ USD (năm 2016) lên 243,7 tỷ USD (năm 2024), đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 11,4%/năm
Đội ngũ nhân sự của DHL đã vượt qua mốc 1000 người. Hàng năm, DHL Việt Nam vận chuyển hơn 1.5 tỷ chuyến hàng và phục vụ hơn 7000 khách hàng.
Trong lĩnh vực xăng dầu, Petrolimex tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trên thị trường nội địa theo đúng chỉ đạo của Chính phủ.
Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
VINALINK đã xây dựng được vị thế mạnh mẽ trong thị trường logistics nhờ vào mô hình hoạt động sáng tạo và đội ngũ nhân viên năng động.
Ngày 15/4/2025, Bộ Công Thương đã ban hành Chỉ thị 09/CT-BCT về tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động kiểm tra, giám sát xuất xứ hàng hóa trong tình hình mới...
Ngày 2-4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố áp thuế 46% với hàng nhập khẩu từ Việt Nam như một phần trong đợt áp thuế toàn cầu mới, có hiệu lực từ ngày 9-4.
Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 6/1/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2024 đạt 786,29 tỷ USD, Việt Nam xuất siêu 24,77 tỷ USD.
GIỚI THIỆU HIỆP HỘI KẾT NỐI THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GTC - GLOBE TRADE CONNECT
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khai thác tiềm năng xuất khẩu và vươn ra thị trường toàn cầu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Thấu hiểu điều đó, Hiệp hội Kết nối Thương mại Quốc tế GTC - Globe Trade Connect đã ra đời với sứ mệnh cao cả và tầm nhìn đầy khát vọng.
Hiệp hội Kết nối Thương mại Quốc tế GTC, với những cộng sự tâm huyết, mang trong mình mục tiêu trở thành một tổ chức tiên phong trong việc kết nối các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu với thị trường quốc tế.